image banner
THỐNG KÊ TRUY CẬP
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tháng: 1
  • Tất cả: 1
Khám sức khỏe nghĩa vụ Quân sự và Công an nhân dân năm 2024

Để công tác khám sức khỏe được thực hiện tốt, huyện chuẩn bị đầy đủ cơ sở vật chất, bố trí trang thiết bị máy móc, đồng thời cử bác sĩ có chuyên môn và nhiều kinh nghiệm tham gia khám tuyển. Trong quá trình khám tuyển, Ban Chỉ huy quân sự huyện đã cử cán bộ theo dõi chặt chẽ tại các khâu, các phòng khám đảm bảo thực hiện nghiêm túc, chất lượng, khám tuyển đúng quy định.

Các thanh niên trong độ tuổi nhập ngũ được khám sàng lọc về cân nặng, chiều cao; khám da liễu; mắt, tai, mũi, họng; đo huyết áp; xét nghiệm máu; siêu âm, điện tim. Các thanh niên đến khám nghĩa vụ quân sự và công an nhân dân đợt này là những thanh niên đã qua vòng khám sơ tuyển ở cơ sở, có đủ điều kiện về phẩm chất đạo đức, trình độ văn hóa, đảm bảo sức khỏe tốt, lý lịch thân nhân rõ ràng.

KHAM2A111223.jpg

Năm 2024, huyện Thủ Thừa được tỉnh giao 125 chỉ tiêu chính thức lên đường nhập ngũ làm nghĩa vụ Quân sự và 25 chỉ tiêu thực hiện nghĩa vụ Công an nhân dân.

Theo kế hoạch, huyện thực hiện khám sức khỏe từ ngày 11/12/2023 đến ngày 21/12/2023, từ đó chọn ra những thanh niên có sức khỏe tốt, có đủ phẩm chất, trình độ, đáp ứng yêu cầu nhiệm vụ xây dựng, bảo vệ Tổ quốc trong tình hình mới.

Mộng Đào


Thư viện ảnh