image banner
THỐNG KÊ TRUY CẬP
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tháng: 1
  • Tất cả: 1
LĐLĐ tỉnh thăm hỏi, động viên công ty, doanh nghiệp sau Tết

Dịp này đoàn đến thăm hỏi, động viên Công ty Cổ phần nước Biwase Long An tọa lạc tại ấp 7, xã Nhị Thành, huyện Thủ Thừa và Công ty Cổ phần Giấy Long An, ấp Bình Cang 2, xã Bình Thạnh, huyện Thủ Thừa.

Trong năm 2023, Công ty Cổ phần nước Biwase Long An thực hiện đạt 98% kế hoạch năm và Công ty Cổ phần Giấy Long An hoạt động đạt 100% kế hoạch. Sau tết tỷ lệ lao động trở lại công ty làm việc đạt 100%. Các chế độ chính sách đối với công nhân, người lao động được công ty quan tâm thực đầy đủ theo quy định. Đồng thời 02 công ty cũng nêu ra một số khó khăn và đề xuất, kiến nghị tới lãnh đạo cấp trên xem xét giải quyết.

LIENDOAN2A290224.jpg

Chủ tịch Liên đoàn lao động tỉnh Long An - Nguyễn Văn Quí phấn khởi trước những kết quả đạt được của các công ty trong năm 2023, mong muốn các công ty tiếp tục nỗ lực nâng cao hiệu quả hoạt động sản xuất, kinh doanh, quan tâm thực hiện tốt chế độ chính sách đối với người lao động. Đối với các y kiến, kiến nghị của công ty, đoàn công tác ghi nhận, tổng hợp và có những đề xuất để kịp thời tháo gỡ khó khăn, vướng mắc, tạo điều kiện thuận lợi để công ty phát triển trong thời gian tới./.

Mộng Đào


Thư viện ảnh