image banner
THỐNG KÊ TRUY CẬP
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tháng: 1
  • Tất cả: 1
Phó Chủ tịch UBND huyện kiểm tra công tác phòng cháy chữa cháy rừng xã Tân Long

Xã Tân Long có diện tích 1.998 hecta rừng tràm, trong đó ấp 1 là 216 hecta, ấp 2 là 1.781 hecta. Thời gian qua, xã tập trung thực hiện tốt công tác phòng cháy chữa cháy, thành lập ban chỉ đạo phòng chống cháy rừng của xã gồm 19 thành viên, thành lập ban chỉ huy chữa cháy rừng ở những nơi có rừng và 03 đội chữa cháy của xã Tân Long, Công ty Cổ phần đầu tư Tân Thành và Khu công nghệ môi trường xanh.

CHAY2A140324.jpg

Đồng thời xã Tân Long cũng ban hành các nội quy, quy chế và các biện pháp phòng cháy chữa cháy, xây dựng phương án phối hợp thực hiện, đảm bảo thực hiện phương châm 4 tại chỗ khi có tình huống xảy ra.

Phát biểu tại buổi kiểm tra, Phó chủ tịch UBND huyện Thủ Thừa – Phan Văn Tới đề nghị xã Tân Long cũng như các công ty có diện tích rừng trên địa bàn xã Tân Long tiếp tục tăng cường công tác tuyên truyền nâng cao ý thức người dân về công tác phòng cháy chữa cháy; Thường xuyên kiểm tra, vận hành máy móc trang thiết bị chữa cháy để chủ động hơn trong thực hiện nhiệm vụ; Thực hiện tốt công tác phối hợp phòng cháy chữa cháy đối với các xã giáp ranh, kiểm soát người ra vào; Tăng cường công tác kiểm tra, xử lý nghiêm các trường hợp cố tình vào rừng bắt cá, đốt ong tiềm ẩn nguy cơ gây cháy rừng.

Mộng Đào


Thư viện ảnh