image banner
THỐNG KÊ TRUY CẬP
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tháng: 1
  • Tất cả: 1
Tổng kết 20 năm triển khai chính sách tín dụng ưu đãi đối với hộ nghèo và các đối tượng chính sách khác theo Nghị định số 78/2002/NĐ-CP ngày 04/10/2002 của Chính phủ trên địa bàn huyện

1. Phòng giao dịch Ngân hàng CSXH huyện 

- Tham mưu UBND huyện thành lập Ban Chỉ đạo và phân công nhiệm vụ các thành viên Ban Chỉ đạo tổ chức tổng kết 20 năm thực hiện Nghị định số 78/2002/NĐ-CP trên địa bàn huyện. Thành phần gồm: Trưởng Ban đại diện HĐQT Ngân hàng CSXH huyện làm Trưởng ban; thường trực Ban Chỉ đạo là Giám đốc Ngân hàng CSXH huyện; thành viên Ban Chỉ đạo là các thành viên Ban đại diện HĐQT Ngân hàng CSXH huyện và đại diện lãnh đạo của các phòng ban có liên quan.

- Chủ trì, phối hợp phòng, ban liên quan, các tổ chức chính trị - xã hội tổ chức tổng kết đánh giá 20 năm triển khai chính sách tín dụng ưu đãi đối với hộ nghèo và các đối tượng chính sách theo Nghị định số 78/2002/NĐ-CP trên địa bàn huyện; chuẩn bị nội dung báo cáo tổng kết, các báo cáo tham luận; tham mưu UBND huyện tổ chức Hội nghị cấp huyện đảm bảo đầy đủ các nội dung theo quy định.

- Xây dựng tiêu chí khen thưởng và phối hợp Phòng Nội vụ trình Chủ tịch UBND huyện xem xét, khen thưởng đối với các tập thể, cá nhân có thành tích xuất sắc trong 20 năm triển khai chính sách tín dụng ưu đãi đối với hộ nghèo và các đối tượng chính sách khác theo Nghị định số 78/2002/NĐ-CP trên địa bàn và có thành tích đóng góp xây dựng và phát triển hệ thống Ngân hàng CSXH trong 20 năm qua.

- Phối hợp Trung tâm Văn hóa, Thông tin và Truyền thanh huyện thực hiện đưa tin, bài, ảnh, video clip, tổ chức tuyên truyền trước, trong và sau Hội nghị tổng kết về kết quả thực hiện Nghị định số 78/2002/NĐ-CP trên địa bàn huyện.

- Phối hợp với Văn phòng HĐND và UBND huyện chuẩn bị nội dung phát biểu của lãnh đạo huyện.

3. Văn phòng HĐND và UBND huyện 

Phối hợp Ngân hàng CSXH huyện tham mưu bố trí lịch tổ chức Hội nghị và phát hành thư mời các đại biểu tham dự Hội nghị.

4. Phòng Nội vụ

Tổng hợp, thẩm định và trình Chủ tịch UBND huyện xem xét, tặng Giấy khen cho các tập thể, cá nhân có thành tích xuất sắc trong 20 năm triển khai chính sách tín dụng ưu đãi đối với hộ nghèo và các đối tượng chính sách khác theo Nghị định số 78/2002/NĐ-CP trên địa bàn và có thành tích đóng góp xây dựng và phát triển hệ thống Ngân hàng 20 năm qua theo đề nghị của Ngân hàng CSXH huyện.

5. Phòng Văn hóa và Thông tin; Trung tâm Văn hóa, Thông tin và Truyền thanh huyện

- Thực hiện công tác thông tin, tuyên truyền trước, trong và sau tổng kết.

- Phối hợp Ngân hàng CSXH huyện xây dựng và thực hiện video clip, viết bài đăng tin ảnh về hoạt động của Ngân hàng CSXH, gương người tốt việc tốt của Ngân hàng CSXH, các tổ chức chính trị - xã hội, Tổ Tiết kiệm và vay vốn, hộ vay vốn,…; tập trung nội dung tin bài ảnh và bài viết của lãnh đạo cấp ủy, chính quyền địa phương đánh giá về kết quả 20 năm triển khai thực hiện tín dụng chính sách trên địa bàn huyện.

6. Các phòng, ban liên quan 

- Phối hợp Ngân hàng CSXH huyện tổ chức tổng kết 20 năm triển khai chính sách tín dụng ưu đãi đối với hộ nghèo và các đối tượng chính sách khác theo Nghị định số 78/2002/NĐ-CP trên địa bàn huyện đảm bảo đúng mục đích, yêu cầu, nội dung và thời gian theo quy định.

- Tham gia đóng góp ý kiến vào dự thảo báo cáo tổng kết và đề xuất các giải pháp về cơ chế chính sách, về tập trung nguồn lực, về thực hiện các chương trình tín dụng chính sách xã hội, về tổ chức chỉ đạo, điều hành của các cấp, các ngành nhằm nâng cao hiệu quả quản lý và tập trung nguồn lực để thực hiện các chương trình tín dụng chính sách ngày càng hiệu quả, phù hợp với tình hình thực tiễn của địa phương.

8. Đề nghị các tổ chức chính trị - xã hội nhận ủy thác 

- Chỉ đạo theo hệ thống xây dựng các báo cáo tham luận, phối hợp Ngân hàng CSXH huyện tổ chức lựa chọn bình xét thi đua khen thưởng.

- Tham gia đóng góp ý kiến vào dự thảo báo cáo tổng kết, báo cáo tham luận điển hình để báo cáo tại Hội nghị tổng kết.

Ban biên tập


Ban biên tập
Thư viện ảnh