image banner
THỐNG KÊ TRUY CẬP
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tháng: 1
  • Tất cả: 1
Có 802 thí sinh dự thi kỳ thi tốt nghiệp THPT năm 2023

Kỳ thi tốt nghiệp THPT năm 2023 huyện Thủ Thừa có 2 điểm thi tại trường THPT Thủ Thừa và THPT Mỹ Lạc với 39 phòng, trong đó có 2 phòng chờ và 2 phòng dự bị. Năm nay huyện có 802 thí sinh đăng ký dự thi. Trong đó có 02 thí sinh dự thi chỉ để xét tốt nghiệp,  800 thí sinh đăng ký tuyển sinh Cao đẳng, đại học và 2 thí sinh xét đặc cách tốt nghiệp thuộc diện khuyết tật.

THPT2A280623.jpg

Để kỳ thi diễn ra thật sự đảm bảo an toàn, nghiêm túc, đúng quy chế,  các điểm thi trên địa bàn huyện được  trang bị đầy đủ các điều kiện về cơ sở vật chất, đảm bảo an toàn, an ninh trật tự trong suốt thời gian diễn ra kỳ thi.

Đồng thời, đoàn viên, thanh niên cũng tổ chức các hoạt động tiếp sức mùa thi, túc trực tại các điểm thi để hỗ trợ kịp thời cho thí sinh.

THPT3A280623.jpg

Trong buổi sáng, tại hai điểm thi tại huyện Thủ Thừa các thí sinh dự thi đầy đủ, đảm bảo ổn định trong thời gian thi. Buổi chiều các em thi môn Toán, thời gian 90 phút. Ngày 29/6  sáng thí sinh thi bài thi Khoa học tự nhiên hoặc bài thi Khoa học xã hội, chiều cùng ngày thi môn Ngoại ngữ, thời gian 60 phút.

Link video:https://www.youtube.com/watch?v=QybfOrUGsjA

Mộng Đào – Trung Hiếu


Thư viện ảnh