image banner
THỐNG KÊ TRUY CẬP
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tháng: 1
  • Tất cả: 1
Diễn đàn trẻ em năm 2023

Tại diễn đàn, các em tham gia diễn nhiều tiểu phẩm đặc sắc, nội dung phản ánh về các thực trạng đang tồn tại trong xã hội hiện nay. Đồng thời các em cũng gửi đến các đại biểu những câu hỏi liên quan đến vấn đề như cần có giải pháp quan tâm, xử lý nghiêm tình trạng Bạo lực học đường; Ngành công an cần có những biện pháp bảo vệ an toàn cho trẻ em trong độ tuổi học sinh tiểu học và THCS trước tình trạng bạo lực, xâm hại trẻ em;Cần có biện pháp kiểm soát chặt chẽ hơn việc tiếp cận thông tin trên mạng và giáo dục trẻ em biết cách tự bảo vệ bản thân trên môi trường mạng; Cần có biện pháp để giảm thiểu tình trạng đuối nước ở trẻ và tăng cường đầu tư xây dựng hồ bơi tại Trung tâm văn hóa ở các xã vùng sâu, vùng xa để các em có điều kiện tiếp cận hơn với việc học bơi.

DDTE2A040723.jpg

Các ý kiến của các em được lãnh đạo UBND huyện và các ngành liên quan trả lời và định hướng, tuyên truyền giải quyết vấn đề mà các em đang quan tâm nhằm giúp các em hiểu rõ hơn về công tác bảo vệ, chăm sóc, giáo dục trẻ em, xây dựng môi trường sống an toàn, thân thiện, lành mạnh cho trẻ em trong thời gian tới.

Dịp này, Ban tổ chức trao các giải nhất, nhì, ba và khuyến khích cho các đơn vị tham dự phần thi tiểu phẩm. Kết quả trường THCS Nhị Thành xuất sắc đạt giải nhất với tiểu phẩm "Con muốn".

Link video:https://www.youtube.com/watch?v=bDBHW0Ghnrs

Mộng Đào – Trung Hiếu


Thư viện ảnh