image banner
THỐNG KÊ TRUY CẬP
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tháng: 1
  • Tất cả: 1
Trao tặng huy hiệu Đảng đợt 3/2

Huy hiệu 55 năm tuổi Đảng trao cho các đồng chí Nguyễn Tấn Đức, đồng chí Nguyễn Thị Hạnh, đồng chí Đào Thị E thuộc Đảng bộ thị trấn Thủ Thừa, huyện Thủ Thừa; Huy hiệu 45 năm tuổi đảng trao cho Trần Thị Ngọc Mai, sinh hoạt tại Chi bộ Khu phố Rạch Đào, thị trấn Thủ Thừa; Huy hiệu 40 năm tuổi Đảng trao cho đồng chí Cao Văn Sậy, sinh hoạt tại Chi bộ Khu phố 3 Nhà Thương, thị trấn Thủ Thừa.

Phó Bí thư thường trực huyện ủy Thủ Thừa - Lê Hoàng Hùng bày tỏ lòng kính trọng và  ghi nhận những đóng góp của các đồng chí cho sự nghiệp cách mạng của Đảng. Trong suốt quá trình tham gia hoạt động cách mạng, các đồng chí cũng hoàn thành tốt nhiệm vụ của mình, là tấm gương tiêu biểu của người đảng viên Đảng Cộng sản Việt Nam.

HHD2A010224.jpg

Phó Bí thư thường trực huyện ủy Thủ Thừa chúc các đồng chí được nhiều sức khoẻ và tiếp tục phát huy phẩm chất tốt đẹp của người đảng viên Đảng Cộng sản Việt Nam, đóng góp cho sự nghiệp cách mạng của Đảng, xây dựng Đảng bộ cơ sở ở địa phương và Đảng bộ huyện ngày càng trong sạch, vững mạnh.

Nhân kỷ niệm 94 năm ngày thành lập Đảng Cộng sản Việt Nam, Đảng bộ huyện Thủ Thừa có 12 đồng chí vinh dự được xét tặng Huy hiệu Đảng, trong đó, 30 năm là 04 đồng chí, 40 năm là 02 đồng chí, 45 năm là 01 đồng chí, 55 năm là 04 đồng chí và 60 năm là 01 đồng chí.

Mộng Đào


Thư viện ảnh