image banner
THỐNG KÊ TRUY CẬP
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tháng: 1
  • Tất cả: 1
Bàn giao hệ thống giám sát sâu rầy thông minh

Hệ thống giám sát sâu rầy thông minh đặt tại ấp 3, xã Long Thuận được Công ty cổ phần Rynan Technologies Việt Nam sản xuất với tổng kinh phí gần 275 triệu đồng từ nguồn kinh phí của Sở Nông nghiệp và Phát triển nông thôn tỉnh Long An.

SR2A261023.jpg

Hệ thống giám sát sẽ sử dụng thuật toán trí tuệ nhân tạo để tự động xác định, thống kê số lượng, mật độ và phân loại các chủng sâu rầy cũng như xem loại côn trùng nào có lợi hay có hại. Hiện hệ thống giám sát sâu rầy thông minh của Rynan có khả năng nhận diện được khoảng 104 loại côn trùng khác nhau gồm sâu rầy gây hại và thiên địch có lợi.

SR3A261023.jpg

Thông qua đó, người dân tự cài ứng dụng truy cập, xem thông tin trên hệ thống giám sát sâu rầy thông minh, từ đó có thể giúp người dân có cái nhìn tổng quát và nhanh chóng về mức độ cân bằng của hệ sinh thái ngay trên điện thoại thông minh mà không phải ra tận cánh đồng. Đồng thời, hệ thống cũng đưa ra các cảnh báo, dự báo về tình hình sâu rầy trên cánh đồng để người dân xác định có cần phun thuốc hay không và lựa chọn phương thức xử lý kịp thời thông qua phần mềm quản lý trung tâm SaaS.

Link video:https://www.youtube.com/watch?v=tR84aoEgYB0

Mộng Đào


Thư viện ảnh