image banner
THỐNG KÊ TRUY CẬP
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tháng: 1
  • Tất cả: 1
Trường THPT Thủ Thừa tập trung cho công tác ôn thi tốt nghiệp THPT Quốc gia

Sau kỳ thi học kỳ hai, từ ngày 15/6/2023, trường THPT Thủ Thừa tập trung cho các em ôn thi, củng cố kiến thức cơ bản hàng ngày và hướng dẫn nhiều dạng đề để cho các em học sinh lớp 12 có thể hệ thống lại những kiến thức nền tảng, củng cố vào các nội dung cốt lõi nhất của từng bộ môn. Đảm bảo sau mỗi bài học học sinh nắm bắt được kiến thức và kỹ năng làm bài với quyết tâm đạt kết quả tốt.

"Nhà trường có phương án rõ ràng về nội dung ôn tập, chủ yếu tập trung ôn tập kiến thức cơ bản, sau đó giải đề minh họa để các em củng cố kiến thức. Đối với học sinh khá, thầy cô giúp các em giải thêm các bài tập nâng cao; học sinh trung bình sẽ tập trung ôn để các em nắm vững phần lý thuyết để đảm bảo cho các em lấy được trọn vẹn điểm phần lý thuyết trong đề minh họa. Đối với học sinh giỏi, thầy cô khuyến khích các bạn tự học để giải các đề nâng cao để các em có thể đạt điểm cao trong đề thi. Ngoài ra, giáo viên cũng cho làm thêm bài tập online để các bạn củng cố thêm phần lý thuyết", cô Trần Thùy Sương – Giáo viên Trường THPT Thủ Thừa, huyện Thủ Thừa thông tin.

THPT1A180523.jpg

Em Lê Nguyễn Xuân An – Học sinh lớp 12a1 trường THPT Thủ Thừa chia sẻ: "Ngoài thời gian học trên lớp em còn tự học ở nhà để nâng cao kỹ năng giải đề của bản thân. Ngoài thời gian học trên trường và tự học em cũng có nhóm bạn để tự học thêm với nhau. Qua đó mình biết được thiếu sót chỗ nào và bổ sung kiến thức cho nhau để đạt điểm thi tốt nhất trong kỳ thi. Em cũng như tập thể lớp 12a1 sẽ cố gắng hết sức để phát huy truyền thống của nhà trường đạt 6 năm liền tốt nghiệp THPT Quốc gia 100%".

Theo thông tin từ Bộ Giáo dục và Đào tạo, kỳ thi tốt nghiệp THPT năm 2023 sẽ được tổ chức trong hai ngày 28 và 29/6/2023. Riêng ngày 27/6 thí sinh tập trung làm thủ tục dự thi. Kỳ thi năm nay cơ bản giữ ổn định như năm 2022, thí sinh là học sinh lớp 12 bắt buộc dự thi 4 trong số 5 bài thi.

Trường THPT Thủ Thừa là 01 trong 02 điểm thi tại huyện Thủ Thừa. Đến thời điểm hiện nay, 547 học sinh trường THPT Thủ Thừa đã hoàn thành hồ sơ đăng ký trực tuyến dự thi tốt nghiệp THPT đạt 100% và sẳn sàng cho kỳ thi tốt nghiệp THPT Quốc gia sắp tới.

THPT2A180523.jpg

Thầy Hồ Thái Bình – Hiệu trưởng Trường THPT Thủ Thừa, huyện Thủ Thừa cho biết: "Để chuẩn bị cho kỳ thi tốt nghiệp THPT năm 2023, nhà trường đang khẩn trương rà soát về cơ sở vật chất, đội ngũ đảm bảo đáp ứng các điều kiện để tổ chức tốt kỳ thi thoe đúng quy chế an toàn, nghiêm túc. Nhà trường chủ động sắp xếp thời gian hoàn thành chương trình chính khóa, dành thời lượng hợp lý để ôn tập cho các em củng cố kiến thức. Bên cạnh đó trường cũng quan tâm đến công tác tư vấn tâm lý, sinh hoạt quy chế, nhắc nhở các em có kế hoạch cá nhân học tập, giải trí khoa học, hợp lý, đảm bảo sức khỏe cho kỳ thi".

Liên tiếp 6 năm liền, trường THPT Thủ Thừa, huyện Thủ Thừa có 100% học sinh đạt tốt nghiệp THPT Quốc gia, điều này càng thể hiện rõ nét cho sự nỗ lực, cố gắng của tập thể thầy và trò cũng như sự chuẩn bị chu đáo, kỹ càng cho công tác ôn thi tốt nghiệp đối với từng học sinh theo từng năng lực cụ thể. Tin rằng, kỳ thi tốt nghiệp THPT năm nay, trường THPT Thủ Thừa tiếp tục là đơn vị đạt 7 năm liền có tỷ lệ học sinh đạt tốt nghiệp 100%.

Link video:https://www.youtube.com/watch?v=5UqOcX0zVvg

Mộng Đào – Trung Hiếu


Thư viện ảnh